วิธีพักเงินใน Binance หลัง Trade

ถ้าใครที่เล่น Binance อยู่คงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า วิธีการเดียวที่จะเอาเงินเข้าไปเทรดในนั้นได้คือ การซื้อ เหรียญต่างๆโอนเข้าไปแล้วก็นำไปเทรด ตัวฐานหลักๆ ที่เทรดใน Binance มีอยู่ 4 เหรียญด้วยกันคือ BNB, BTC, ETH, USDT 

ส่วนมากใน Binance คนทั่วไปจะนิยมใช้ BTC, ETH เป็นฐานในการเทรดกับเหรียญอื่นๆ


คนส่วนมากเวลาเทรดเสร็จแล้วเนี่ยคงไม่รู้วิธีพักเงินใน Binance ทำแบบไหน เพราะเท่าที่เห็นคือ เขาก็จะถือ BTC, ETH ไว้ในมือหลังเทรดเสร็จ จริงอยู่ทำแบบนั้นก็ได้ แต่มันก็มีความเสี่ยง เนื่องด้วยเหตุผลที่เวลา BTC, ETH นั้นมีเรทที่ไม่คงที่ตลอดเวลา ถ้าเกิดว่าเรทมันเพิ่มคุณก็โชคดีได้เงินเพิ่มมาฟรีๆ แต่ถ้ามันลดลงล่ะคุณก็เสียเงินทิ้งฟรีๆ เหมื่อนกัน (ผมโดนมาแล้วกับตัวเสียไปเป็นแสนบาท)

ดังนั้นวันนี้ผมเลยจะมาแนะนำบอกวิธีพักเงินหลังเทรดเราทำได้ยังไง โดยที่ให้เรามีเงินในมือหลังเทรดที่คงที่ ไม่เพิ่ม ไม่ลด คล้ายๆกับว่าเราถือเงินสดอยู่ในมือ เพราะฉะนั้นถ้าเราต้องการถือเงินที่คงที่หลังเทรด เราก็ต้องนำ BTC, ETH ที่ได้หลังเทรด ไปแลกเป็น USDT. 

USDT นี้เปรียบเสมือน เงินดอลลาร์ ที่ค่า 1 ต่อ 1 เทียบเท่ามูลค่า ของ US Dollar เพราะฉะนั้นมันจึงมีค่าคงที่ และดีต่อการพักเงินหลังเทรดจากเหรียญต่างๆ พอเราจะเทรดใหม่เราก็แลกกลับไปเป็น BTC, ETH
ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เรารู้ว่าเรามีเงินเท่าไร ไม่ใช่พอเข้า Binance ไปแล้วต้องมาลุ้นอีกทีว่าเงินจะเหลือเท่าไร

ถ้าเกิดใครที่เห็นว่าข้อมูลนี้ประโยชน์ก็อย่าลืมสมัคร Binance ตามลิ๊งนี้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีการ Link API Binance กับ Application Delta เพื่อเช็คพอตเรา

วิธีการใช้งาน BITMEX เวปเทรด Margin ระดับ 100x ของเงินในพอตเรา