วิธีการ Link API Binance กับ Application Delta เพื่อเช็คพอตเรา



ทำไมต้องใช้ Third Party App ไว้เช็ค Port เรา? ทำไมไม่ใช้ App ของ Binance เองเลย?
ก็เพราะว่า APP ของ Binance จะไม่บอกเราว่า วันนี้ บวกลบเท่าไร กี่เปอร์เซ็นของพอตเราน่ะสิ
ต่างจาก APP จาก Third Party อย่างเช่น Delta Crypto Portfolio ที่จะบอกเราว่าพอตเราบวกลบเท่าไร เหรียญที่เราซื้อบวกลบเท่าไรกี่เปอร์เซ็นแต่ล่ะวัน 

ขั้นตอนการ Link และใช้งานก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนัก  วิธีการก็ตามขั้นตอนด่านล่างนี้




อันดับแรกเราต้องไปโหลด Application Delta crypto ก่อนตามลิ๊งด่านล่างนี้

สำหรับ IOS
https://itunes.apple.com/us/app/delta-crypto-portfolio-tracker/id1288676542?mt=8

สำหรับ Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=io.getdelta.android

หลังจากนั้นเราก็ Login เข้า Account Binance ของเรา

เราก็เข้าไปหน้า Setting ของ Account เรา คลิกตรง API Setting ตามภาพด่านล่าง

หลังจากคลิกที่ API Setting เสร็จแล้วหน้านี้ก็จะ POP ขึ้นมา 



ย่้าน่ะครับว่า Option ต้องติกตรง BOX ว่า "READ INFO" เท่านั้น
ไม่งั้น APP Delta จะ LINK ไม่ได้และไม่แสดงผล

หลังจากที่เราได้ API KEY กับ Secret Key
เราก็เปิด App Delta ขึ้นมาล่ะไปที่ Setting
เลือกตรง
Connect Exchange Account



หลังจากนั้น หน้านี้ก็จะ POP ขึ้นมาเราก็เลือกที่ Binance




หลังจากนั้นเราก็ต้องใส่ รหัส Api key กับ Secret Key
พอเรากรอกรหัสเสร็จก็ กดตรง Add Connection ด้านล่าง
แค่นั้นก็เป็นอันเรียบร้อยครับพี่น้อง



ง่ายๆเองเน๊อะ ว่าม่ะ ว่าม่ะ ⦽⦽⦽
จากทีมคนจะรวย 4.0 Famm!!



Comments

Popular posts from this blog

วิธีพักเงินใน Binance หลัง Trade

วิธีการใช้งาน BITMEX เวปเทรด Margin ระดับ 100x ของเงินในพอตเรา